เที่ยวฟาร์มกระต่าย สวนผึ้ง



เวเนโต้ สวนผึ้ง (Veneto SuanPhueng)

ดินแดนมหัศจรรย์ความสุข สถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ ของอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยการจำลองบรรยากาศอันแสนโรแมนติก อันแสนร่มรื่นและตื่นตาไปกับความงดงามของงานสถาปัตยกรรมตะวันตก ของ เมืองในแคว้น Veneto ดึงความงดงามตะวันตก มาผสมผสานกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยตัวอาคารสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีน้ำเงินสด ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ ขุนเขา ทะเลสาบกว่า20ไร่ และสวนสวยจากแมกไม้นานาพันธุ์ นอกจากนั้นคุณจะได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม+สัตว์ต่างๆมากมาย อาทิเช่น

📸 ถ่ายภาพ4มิติ+ภาพถ่ายสะท้อนแสง BlackLight แห่งแรกของประเทศไทย
“Suanphueng 4d Art Gallery” อีกด้วย มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพ 4 มิติในรูปแบบที่แตกต่าง แห่งแรกและแห่งเดี่ยว ที่คุณจะได้ถ่ายภาพในมุมมองรูปแบบ 360 องศา ที่แปลกตาไม่ซ้ำใคร ก้าวสู้ความประทับใจในโลกที่เหนือจิตนาการ เพื่อตอกย้ำความเป็นสถานที่พักผ่อน ที่รวบรวมทั้งความรัก ความสุข ความสนุกสนานของทุกเพศทุกวัย

🐰 ฟาร์มกระต่าย Holland Lop (หูตก) ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่แสนประทับใจไปกับน้องกระต่ายขนปุยตัวน้อย สายพันธุ์ Holland Lop หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “น้องกระต่ายหูตก”

🐠 ทะเลสาบปลาคาร์ฟนับหมื่นตัว ที่อยู่ในทะเลสาบ บนเนื้อที่กว่า 20ไร่ นี้ แหวกว่าย วนให้คุณได้สัมผัสความอลังการ ที่หาที่สุดไม่ได้ กลายเป็นมุมสำหรับการผ่อนคลายและเพิ่มความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

🐴 โซนม้าแคระ Shetland จากประเทศ สก๊อตแลนด์ ความน่ารัก และความใกล้ชิด ที่จะนำความสุขมาให้อย่างที่คุณไม่ทันตั้งตัว

🌿 โซนหินมอส เฟิร์น และ พืชพันธุ์ไม้ดึกดำบรรพ์หายาก ที่ได้จำลองธรรมชาติของป่าดิบชื้น ภายใต้ความร่มรื่นอบอวลด้วยระบบไอหมอกน้ำ ให้ความชุ่มชื่น ผ่อนคลายบริเวณโซนนี้ตลอดทั้งวัน

🛶 อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่อยากแนะนำและถือว่าเป็นไฮไลท์ของ เวเนโต้ สวนผึ้ง แห่งนี้ก็คือ กิจกรรมปั่นจักรยานน้ำ ท่ามกลางทิวเขาที่โอบล้อมด้วยสวนสวยบนทะเลสาบกว่า 20 ไร่ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆสุดเท่ห์ไม่ซ้ำแบบใคร

☕️🍦 ร้านอาหาร กาแฟ ไอศครีม *บริการห้องปรับอากาศแอร์เย็นๆไว้รับรองนักท่องเที่ยวทุกท่าน

🎉 พร๊อพมุมถ่ายรูปต่างๆ+ธรรมชาติร่มรื่นอื่นๆ อีกมากมาย

Veneto SuanPhueng โลกของการท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกโอบอุ้ม จุดแวะพักผ่อนของครอบครัว/คณะทัวร์ บทสรุปอันแสนลงตัวของการท่องเที่ยวสไตล์สวนผึ้ง ที่คุณจะตราตรึงไว้ในหัวใจไม่มีวันลืม!!!!

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

เปิด บริการทุกวัน 08.30-18.30น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 091-561-8848
https://www.facebook.com/VenetoSuanphueng/

#เที่ยวสวนผึ้ง #เที่ยวเวเนโต้ #เวเนโต้สวนผึ้ง #สวนผึ้ง #veneto #suanphueng #venetosuanphueng #natty #nattycutie #mommynatty #mamynatty #familyouting #relaxtime #วิถีคุณแม่ลูกสาม #ratchaburi #suanphueng #photostory #candid #sony #rx100m7 #rx100vii #sonyrx100m7 #sonyrx100vii

Camera : Sony RX100M7
Picture Profile : HLG3

ฝากกดติดตามช่องของพวกเราด้วยนะคะ https://www.youtube.com/nononfamily?sub_confirmation=1

ติดตามเรื่องราวของน้องเปียโน น้องแคนนอนและน้องอินดี้ได้ที่นี่นะคะ

Website : https://www.nononfamily.com
Facebook : https://www.facebook.com/nononfamily/
Instagram : https://www.instagram.com/nononfamily/
Twitter : https://www.twitter.com/nonon_family
Vimeo : https://vimeo.com/nononfamily

Leave a Reply